Thực hiện chăm sóc sau khi cắt mí mắt thế nào

Cắt mí mắt tại Hàn Quốc được xem là tiểu phẫu và được các bật phụ huynh khuyết khích con cái thực hiện. Vậy cắt mí mắt có nguy hiểm không và thực hiện chăm sóc tại nhà thế nào sau phẫu thuật này.


Tổng quát về phẫu thuật cắt mí mắt:
Phẫu thuật cắt mí mắt là một ca phẫu thuật không quá phức tạp, với thời gian thực hiện ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp bạn xóa đi những điểm chưa đẹp trên đôi mắt như: mắt 1 mí hay mí lót, hoặc mỡ tập trung phần mí mắt hay chùng mí mắt. Vì đây là một ca tiểu phẫu nên bác sĩ sẽ thực hiện Gây tê, sau đó rạch một đường nhỏ ở ngay nếp mí, nên rất an toàn và không để lại sẹo. sau khi phẫu thuật cắt mắt thông thường thì mắt sẽ sưng từ 2 đến 3 ngày phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người mà tình trạng sưng không giống nhau, việc sưng vùng mắt sau phẫu thuật cũng là một phản ứng không lạ của cơ thể nên chị em cần phải lo lắng nhiều. sau thời gian từ 5 đến 7 ngày sau đó giảm dần và hết hoàn toàn. Giảm sưng sau khi cắt mí mắt còn tùy thể trạng riêng cũng như chế độ chăm sóc sau cắt mí theo hướng dẫn bác sĩ của mỗi người nữa. cắt mí mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào trình độ bác sĩ và mức độ đầu tư của mỗi trung tâm.


 Để mắt nhanh chóng khôi phục bạn nên chăm sóc mắt theo hướng dẫn sau:
– Những ngày đầu sau cắt mí, ăn nhiều rau để bổ sung vitamin cho cơ thể.
– uống nhiều nước, đặc biệt thường xuyên uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi… hạn chế uống các đồ có ga và cồn, không uống nước rau má và nước dừa vì chúng dễ gây chảy máu.
– Thời gian chờ phục hồi sau khi cắt mí, tránh đeo lens cho mắt, tránh makeup vùng gần đó mắt.
– Khi tắm nên lưu ý không để nước chảy vào mí mắt
– Chỉ lái xe sau khi cắt mí mắt khoảng 5 ngày
– Không để mắt hoạt động nhiều, nhất là sử dụng máy tính và không dụi tay mạnh vào mắt.
– Ngủ đủ giấc, tránh thức quá khuya gây hại cho mắt
– Tránh bụi bẩn và ánh mặt trời mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt. Khi ra ngoài nên đeo kính mát bảo vệ mắt.

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, hiện tượng sưng và tím là hết sức bình thường. Bạn cần thực hiện đúng việc chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ để mau chóng có được đôi mắt đẹp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget