Các loại răng sứ phổ biến hiện nay tại Việt Nam


Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hiện đại ngày nay là giải pháp làm đẹp được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng nhầm khắc phục tính thẩm mỹ của gương mặt của mình một cách hiệu quả và thời gian thực hiện ngắn. Vậy với phương pháp này bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để bọc răng sứ, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết mình nên chọn loại phương pháp bọc răng sứ nào cho phù hợp. Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các loại răng sứ phổ biến hiện nay.

Răng sứ hợp kim thường:

Ưu điểm: Răng sứ kim loại thường có cấu tạo được bọc bên trong với kim loại còn bên ngoài được phủ hoàn toàn bằng sứ. Chất liệu kim loại thường là Crom và Niken hoặc Crom và Coban. Trong đó Coban-Crom ít xảy ra những dị ứng hơn.Còn với chất liệu Niken và Crom có ưu điểm là chi phí thấp nhưng lại dễ gây kích ứng xấu đến bệnh nhân. Đây là loại răng sứ có chi phí thấp nhất.
rang-su-kim-loai-thuong
Răng sứ kim loại thường.

Nhược điểm: Răng sứ kim loại thường tuổi thọ không cao, phần kim loại dễ bị oxy hóa gây cho tình trạng viền đen dưới chân răng, và dễ bị hư hỏng cũng như dễ gây ra các bệnh lý răng miệng.

Răng sứ hợp kim quý

Đây được xem là răng sứ cao cấp với răng sứ kim loại quý thì chất liệu thường là Vàng, Bạc, Palladium ...
rang-su-kim-loai-quy
Răng sứ kim loại quý.

Ưu điểm: Tuổi thọ răng sứ kim loại quý khá cao tùy vao đạc tính của từng loại kim loại quý, không gây ra tình trạng đen viền răng sau nhiều năm sử dụng, tương thích với răng khá tốt, hạn chế sự nhiễm màu răng, có tính sát khuẩn.

Nhược điểm: bọc răng sứ kim loại quý có nhược điểm là giá răng sứ cao cấp có mức giá khá cao so với các loại răng sứ khác, thường thì không có giá chính xác mà giá răng sứ kim loại quý phụ thuộc vào thời điểm bệnh nhân tiến hành thực hiện bọc răng. Hiện nay tại Việt Nam rất ít nha khoa nào tiến hành bọc răng sứ kim loại quý này, do đó bạn cần tìm hiểu 1 dịch vụ làm răng sứ tốt nhất để tiến hành bọc răng sứ.

Răng sứ chất liệu Titanium

Ưu điểm: Răng sứ titan có lớp ngoài từ chất liệu Titan và phủ bên ngoài là lơp toàn sứ. Titanium là chất liệu rất được ưa chuộng trong y khoa và an toàn tuyệt đối với cơ thể với độ tương thích với cơ thể cao. Tuổi thọ răng khá cao so với các răng sứ khác. răng sứ Titanium không kích ứng với thức ăn nóng, lạnh và không xuất hiện viền đen ở nướu.

rang-su-titanium
Răng sứ Titanium.

Nhược điểm: Răng Titan có màu hơi đục, không giống với răng tự nhiêm nướu răng bị thẩm bởi kim loại phản chiếu ra. Do đó độ thẩm mỹ không không thể bằng răng toàn sứ.

Răng sứ toàn sứ

Có rất nhiều loại răng sứ toàn sứ đó là Cercon và Emax. Đây là 2 loại răng sứ được các bệnh nhân ưa chuộng vì có màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu và không gây kích ứng.
rang-su-toan-su
Răng sứ toàn sứ.

Ưu điểm: Răng sứ có màu sắc tự nhiên hoàn toàn giống như răng thật, tương thích với cơ thể khá cao. Răng sứ toàn sứ có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu tạo nên răng sứ đó là zirconia là chất liệu cao cấp và bền bỉ nhất hiện nay được dùng để chế tạo các thiết bị khoa học hiện đại như tàu vũ trụ,....  Do đó bạn hoàn toàn có thể ăn nhai các thức ăn dai, cứng một cách thoải mái và không phải lo ngại gì.

Nhược điểm: Do răng sứ được sản xuất theo quy trình phức tạp và nhờ các trang thiết bị hiện đại nên chi phí răng khá cao. Có lẽ đây là nhược điểm duy nhất từ trước đến nay của răng toàn sứ.

Do đó việc chọn cho mình một chiếc răng sứ không hề đơn giản vì việc lựa chọn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình bọc răng sứ của các bạn sau này. Vì vậy để chọn lựa cho mình loại răng sứ phù hợp nhất bạn cần đến trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Khi đến Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn bạn sẽ nhận được đầy đủ các yếu tố trên từ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm mảng bọc răng sứ và áp dụng các trang thiết bị hiện đại nhất. Còn chừng chờ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo Số hotline 1900 7103 để nắm rõ các thông tin nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget