Phương pháp trồng răng implant có nguy hiểm không?


Câu hỏi: "Chào bác sĩ! Hiện tại tôi năm nay 48 tuổi và tôi đang gặp tình trạng mất răng, tôi đang có dự định muốn trồng răng sứ implant nhưng không biết việc trồng răng implant có những rủi ro gì và trồng răng implant có gây đau không? Mong nhận được sự hồi âm của bác sĩ sớm nhất có thể. Tôi xin cám ơn Bác sĩ" ( Văn Cường – Huế )

Bác sĩ: Chào anh Linh, Cám ơn anh đã lựa chọn bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để gửi những thắc mắc của mình về vấn đề "trồng răng implant có đau không?" Sau đây chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của anh.

Trồng răng sứ implant có nguy hiểm không?

Trong các ca tiểu phẫu nha khoa việc cảm thấy đau nhức là rất ít vì thường được các bác sĩ sử dụng các thuốc mê liều cao để hạn chế cảm giác đau của bệnh nhân. Nhờ đó, thời gian hồi phục cũng như kết quả ca tiểu phẩu sẽ được tối ưu giúp bạn vượt qua nỗi lo lắng trồng răng implant có đau không? Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi cắm implant được tiến hành theo quy trình chính xác. Để giải đáp cho thắc mắc trồng răng implant có đau không? Câu trả lời chính là không.
trong-rang-implant-co-dau-khong
Trồng răng implant có gây đau không?

Bởi vì việc trồng implant răng được thực hiện khi bác sĩ làm tê cục bộ, đôi khi là gây tê toàn bộ. Khi các bạn cảm thấy khó chịu hoặc quá sợ hãi thì bác sĩ sẽ cho bạn dùng thêm thuốc an thần nhẹ để bạn có thể thoải mái hơn khi ngồi trên ghế nha và bạn sẽ được kê thêm thuốc giảm đau để có thể uống khi về nhà khi thuốc tê hết tác dụng.

Những lý do khiến bạn đau khi trồng răng implant:

Đau nhức khi cắm trụ răng implant còn bị chi phối bởi một số yếu tố khác như: bạn cần phải cấy ghép xương hàm, phẫu thuật nâng xoang,…những nguyên nhân sẽ khiến bạn đau nhức. Còn giai đoạn gắn mão sứ cho răng thì sẽ không gây một chút đau đớn nào.
ly-do-bi-dau-khi-trong-rang-implant
Lý do bị đau khi trồng răng implant.

Trong những tuần đầu tiên khi trồng răng implant, bạn sẽ cảm thấy ê nhức ở vùng được cấy trụ implant cũng như những vùng hàm xung quanh. Nhưng qua khảo sát của các bác sĩ các bệnh nhân của mình thì cơn đau thực sự chỉ tương đương với việc bạn nhổ răng hay chữa tủy mà thôi. Vì thế, bạn đừng nên quá lo lắng về việc trồng răng implant có đau không?

Trong trường hợp bạn thấy bị chảy máu và sưng tím xung quanh vùng trồng răng, thì đây là tình trạng bình thường của các ca trồng răng implant, trong vòng 2 tuần sẽ hết ngay. Nếu cơn đau của bạn quá đau, bạn có thể dùng một túi đá chườm bên ngoài  và nghỉ ngơi nhiều hơn để có thể xoa dịu cơn đau.

Dịch vụ trồng răng implant không đau tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Ngoài chi phí trồng răng implant tốt nhất ở thời điểm hiện tại, ngoài ra Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn luôn cố gắng đầu tư trang thiết bị, công nghệ cao, nhằm mục đích mang đến cho bệnh nhân một ky thuat trong rang implant an toàn, hiệu quả và hoàn toàn không gây đau.
dia-chi-trong-rang-implant-an-toan
Địa chỉ trồng răng implant an toàn.

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại nha khoa đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm con lĩnh vực trồng răng implant, đã từng thực hiện nhiều ca implant thành công, ít làm cảm giác đau cho bệnh nhân. Các bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn những kỹ thuật chăm sóc răng implant đúng cách và hướng dẫn cho các bạn cách giảm đau khi gặp những vấn đề đau và ê nhức trong suốt quá trình điều trị.

Chúng tôi thấu hiểu về vấn đề" trồng răng implant có đau không?" của anh Linh, hi vọng đọc xong bài viết này anh sẽ có được những thông tin hữu ích về vấn đề bị đau khi trồng răng implant và không còn lo ngại về việc đau khi trồng răng implant. Nếu còn thắc mắc gì các vấn đề xung quanh việc trồng răng implant, xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại hotline 1900 7103, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn luôn luôn chào đón mọi thắc mắc của các bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget