Lý do nên chọn giải pháp trồng răng giả vĩnh viễn


Trồng răng giả cố định hay còn gọi là trồng răng implant là công nghệ phục hình răng hoàn hảo nhất hiện tại, với khả năng phục hình được cả thân và chân răng giống như như răng thật đã bị mất. Chiếc răng nhân tạo này có độ bền vĩnh viễn suốt đời đi kèm là tính thẩm mỹ mà nó mang lại, ngoài ra còn khả năng nhai và độ bền, khả năng chịu lực rất cao. Ngoài ra, để tiến trình phục hình được diễn ra thoải mái an toàn và nhanh các chuyên gia đã phát minh ra phương pháp cắm ghép răng implant tối tân giúp giai đoạn phục hình răng được diễn ra nhanh và an toàn và dễ chịu hơn. Vậy làm răng cấy ghép implant giá bao nhiêu?

Bạn hiểu gì về phương pháp trồng răng implant?

rang-gia-implant-la-gi
Răng giả implant là gì?
Trồng răng implant là cách phục hình răng hoàn hảo cho tất cả các trường hợp bị mất một hay nhiều răng trên hàm. Phương pháp này có thể cải thiện được cả phần chân và thân răng, đây là điều mà các bí quyết phục hình truyền thống trước đó không thể làm được. Răng sau khi được phục hình không chỉ mang tới vẻ thẩm mỹ hoàn hảo mà còn cải thiện hoàn toàn khả năng ăn nhai của mọi người được phục hồi rõ rệt.

Ưu điểm vượt trội mà răng implant mang đến:

  • Khi cấy ghép răng implant, mọi người sẽ không phải mài cùi răng thật như các phương pháp: làm mặt dán sứ veneer hay bọc răng sứ khác.
  • Trồng răng implant thực hiện bằng cách một trụ được làm bằng vật liệu titanium gắn vào trong xương hàm với vai trò thay thế cho chân răng thật. Khi trụ và xương hàm đã gắn kết với nhau thì một mão răng sứ sẽ được chụp lên phía trên, từ đó chiếc răng giả được hoàn chỉnh. Răng sứ sau khi được gắn đảm nhận vai trò như một răng thật và hoàn toàn không tác động tới các răng xung quanh.
  • Răng implant giúp hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương do mất răng lâu ngày.
  • Đem đến cho khách hàng một hàm răng trắng sáng và lấy lại vẻ tự tin mỗi khi giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày
  • Không gây khó khăn khi giao tiếp cũng như khả năng nhai.
  • Bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không phải kiêng bất cứ một loại các loại thực phẩm nào.

Những đối tượng nào nên áp dụng phương pháp trồng răng implant:

  • Trường hợp mất một răng.
  • Trường hợp mất nhiều răng.
  • Trường hợp mất răng toàn phần.
  • Trường hợp mất nhiều răng ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Những đối tượng có sức khỏe răng hàm mặt tốt.
  • Trường hợp xương hảm đảm bảo tốt để thực hiện trồng răng implant.

Nên chọn địa chỉ nha khoa nào để quá trình trồng răng implant được an toàn?

Một nha khoa chất lượng bao gồm 2 yếu tố trình độ của y bác sĩ và máy móc hiện đại để phục hình là 2 tác nhân chính tạo nên sự thành công của một ca cấy ghép implant cơ sở nha khoa. Cấy ghép implant được đánh giá là công nghệ tối tân nhất hỗ trợ cho bạn trong tiến trình trồng răng giả khắc phục được những nhược điểm của phương pháp truyền thống trước đây.

chat-luong-dich-vu-nha-khoa
Chất lượng dịch vụ là ưu điểm được đặt lên hàng đầu.

Phương pháp được các bác sĩ bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn áp dụng thành công cho rất nhiều bạn đem lại kết quả phục hình ngoài sự mong đợi.

Răng implant được cấy ghép vào hàm như thế nào?

Trụ titanium được gắn chặt vào xương hàm người bệnh ra sao?

+ Trụ implant được nhập khẩu chính hãng có xuất xứ cụ thể, bề mặt trụ được thiết kế dạng xoắn ốc giúp khả năng bám dính vào xương hàm được nhanh chóng.

+ Khi thực hiện cấy ghép răng implant, trụ titanium sẽ được gắn trực tiếp vào xương hàm và hoàn toàn không phải tách nướu nên giảm tối đa cảm giác đau nhức, khó chịu. Giúp vết thương lành nhanh hơn.

+ Thời gian đặt một trụ titan chỉ diễn ra khoảng 20 phút nên tổng thời hạn điều trị của người bị bệnh có thể rút ngắn từ 3 tới 4 tuần tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người.

+ Sau khi đặt trụ implant bác sĩ sẽ gắn cho bạn một hàm tạm để bạn có thể ăn nhai một cách bình thường trong suốt quá trình điều trị.

+ Sau 3 đến 6 tháng trụ implant đã tích hợp vào trong hàm thì bác sĩ sẽ bắt đầu gắn mão răng sứ lên trụ răng để hoàn tất quá trình trồng răng implant.

Dịch vụ trồng răng implant an toàn tại Hồ Chí Minh

benh-vien-rang-ham-mat
Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là cơ sở nha khoa chuyên trồng răng Implant cho hơn 100 ca bệnh nhân mất răng mỗi năm. Chúng tôi làm việc luôn đặt cái tâm lên hàng đầu để mang lại sự an toàn và một hàm răng mới, chắc khỏe với phương pháp trồng răng tiên tiến áp dụng công nghệ trồng răng giả hiện đại nhất hiện nay. Liệu pháp cấy ghép Implant không đau tại đây dựa trên 12 tiêu chuẩn khắt khe, giai đoạn lành thương nhanh, bảo tồn tối đa răng thật và phục hồi khả năng ăn nhai, thẩm mỹ được cải thiện toàn diện. Bạn hãy tham khảo bảng giá trồng răng implant dưới đây để biết thêm về làm răng giả giá bao nhiêu:

Bảng giá trồng răng giả vĩnh viễn 2018

Trồng răng giả cố định tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bệnh nhân luôn cảm thấy an toàn và dễ chịu và hoàn toàn yên tâm bởi:

- Tất cả các bác sĩ đều có kinh nghiệm trồng răng ít nhất 5 năm.

- Nhân viên, bác sĩ tư vấn cho bạn một cách chu đáo.

- Máy móc và cơ sở vật chất hiện đại được nhập từ các nước có lĩnh vực nha khoa phát triển như pháp, Đức.

- Môi trường vô trùng tuyệt đối.

Mọi chi tiết và thắc mắc xin liên hệ Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo hotline 1900 7103 để được giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ trồng răng giả implant cũng như các dịch vụ nha khoa khác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget