Tại sao nên trồng răng cửa càng sớm càng tốt?


Lĩnh vực nha khoa ngày càng phát triển từ đó cho ra đời nhiều cách trồng răng giả phổ biến là phương pháp làm hàm giả tháo lắp và làm cầu răng thì còn có phương pháp hiện đại là trồng răng sứ implant. Vậy với những phương pháp trên thì nên áp dụng phương pháp nào để trồng răng cửa một cách hiệu quả và an toàn nhất cũng như việc cắm implant răng cửa như thế nào trồng răng cửa hết bao nhiêu tiền?

Những lý do mà bạn nên trồng cho mình răng cửa càng sớm càng tốt?

Yếu tố đầu tiên đó chính là tính thẩm mỹ của gương mặt, chiếc răng cửa có vai trò rất quan trọng cho vấn đề thẩm mỹ của cả hàm răng cũng như gương mặt của mỗi người. nếu không phục hình lại. Nếu không được phục hồi lại sẽ gây cho bạn thiếu tự tin trong quá trình giao tiếp với những người xung quanh cũng như những sinh hoạt hằng ngày.
ly-do-can-trong-rang-cua
Lý do cần trồng răng cửa ngay.

Yếu tố thứ hai chính là khả năng ăn nhai của bạn sẽ giảm đáng kể, có nguy cơ dẫn đến các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Trồng răng mới thay thế răng cửa bị mất sẽ giúp khôi phục khả năng nhai cho bạn. bên cạnh đó sẽ hạn chế việc gây tổn thương cho lợi khi ăn uống những thức ăn cứng hay giòn.

Quang trọng hơn cả việc trồng răng cửa sẽ giúp hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày.

Nên chọn phương pháp nào để trồng răng cửa được hiệu quả nhất?

Hiện nay, nha khoa đang có 3 phương pháp trồng răng phổ biến đó là:

rang-gia-thao-lap
Phương pháp trồng răng giả tháo lắp.

– Phương pháp làm răng giả tháo lắp: Đây là phương pháp có mức chi phí tốt nhất trong tất cả các phương pháp. Ưu điểm chi phí rẻ, tháo lắp dễ ,thuận tiện cho việc vệ sinh răng miệng. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm trên phương pháp này, nếu không bảo đảm được việc vệ sinh cẩn thận sẽ dẫn đến viêm nhiễm cũng như phương pháp này không giúp bạn phòng ngừa được tình trạng tiêu xương răng. Với phương pháp này mức chi phí từ 500.000 dến 10.000.000 tùy vào loại răng giả tháo lắp mà bạn lựa chọn.

phuong-phap-lam-cau-rang-su
Phương pháp làm cầu răng sứ.

– Phương pháp làm cầu răng sứ: Phương pháp này bắt buộc bạn phải mài nhỏ 2 răng sứ 2 bên răng bị mất để làm trụ đỡ nhằm làm cầu răng. Nhược điểm dễ thấy của phương pháp này chính là phải mài cùi răng xung quanh gây tình trạng ê nhức và đau răng cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, rủi ro dễ gây xâm lấn và ảnh hưởng đến độ bền của những chiếc răng khác và cũng như phương pháp làm hàm giả tháo lắp thì phương pháp này cũng không thể ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm. Giá làm cầu răng sứ dao động từ 1.000.000 đến 8.000.000.

phương-phap-trong-rang-su-implant
Phương pháp trồng răng sứ implant.

– Phương pháp trồng răng sứ implant: Đây được xem là phương pháp trồng răng giả hiện đại và tối ưu nhất hiện nay, vì đây là phương pháp trồng răng giả với cấu trúc răng giả gồm chân răng cắm sâu vào xương hàm và thân răng có hình dáng và màu sắc như một chiếc răng thật, không gây hại đến những chiếc răng xung quanh cũng như quá trình thực hiện nhanh và không gây một sự khó chịu gì cho bệnh nhân. Với phương pháp này chi phí trung bình mỗi ca trồng răng là 10.000.000/răng.

Qua thông tin về 3 phương pháp trồng răng giả phổ biến nhất hiện nay, ta thấy được phương pháp cấy ghép implant là phương pháp tuyệt vời nhất để trồng răng cửa, bảo đảm tính thẩm mỹ, ăn nhai bình thường, vừa có thể sử dụng đến suốt đời. Còn chừng chờ gì nữa hãy mau đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để thực hiện trong rang cua các bạn nhé. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng cùng với sự hổ trợ của các cơ sở vật chất hiện đại  sẽ giúp bạn có được ca phục hình răng cửa tốt nhất và an toàn nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 1703 để biết thêm thông tin về dịch vụ trồng răng implant cũng như những dịch vụ nha khoa khác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget