Sử dụng khí cụ niềng răng trong suốt trong điều trị hô

nieng rang ho là cách thức điều chỉnh răng dựa trên lực kéo của dụng cụ chỉnh nha làm di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ hơn, đúng khớp cắn. Và nó giúp cho các bệnh nhân mắc các vấn đề liên quan đến răng miệng trở nên tư tin, chấm dứt các vấn đề về răng miệng như khớp cắn không đúng, viêm nhiễm, khó vệ sinh và dễ dẫn đến tình trạng mất răng…


Những trường hợp áp dụng Niềng răng:
– Hô: hô 1 hàm, hô 2 hàm, răng bị chìa ra phía trước. Răng bị chìa ra làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi.
– Móm (khớp cắn ngược): biểu hiện của móm khá dễ nhận biết: xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng thuộc hàm dưới phủ ngoài răng trên, cằm lệch, gây không cân xứng khuôn mặt
– Lệch: răng xô lệch, các răng bị lệch, thưa trên hàm.
Sau một quá trình niềng răng, bạn sẽ có một hàm răng đẹp, những răng nị hô, móm, mọc lệch, thưa … sẽ về đúng vị trí, giúp cho hàm răng đều và đẹp, nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ hơn.


Hiệu quả từ việc niềng răng với khay niềng trong suốt
niềng răng trong suốt là cách thức sử dụng khay niềng trong suốt thay thế các loại khí cụ mắc cài trước đây, mang lại cho bạn tính thẩm mỹ nhiều nhất ngay cả trong quá trình chỉnh nha. niềng răng với khay niềng trong suốt đang dần trở nên được nhiều người biết đến và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi muốn khắc phục những hàm răng xấu trở nên đều đẹp hơn, đặc biệt là những trường hợp sau:
răng hô, móm
Răng mọc chen chúc, không đều
Răng mọc lệch, răng khểnh
Răng sai lệch khớp cắn nhẹ
Rất nhiều người đã lựa chọn niềng răng với khay niềng trong suốt, vì sao
niềng răng với khay niềng trong suốt sử dụng bộ khay niềng trong suốt 3D Clear được thiết kế đặc biệt cho từng bệnh nhân. Đây là cách thức niềng răng hiện đại, không những mang lại kết quả hàm răng chuẩn đúng khớp cắn mà còn đạt hiệu quả cao trong thẩm mỹ trong thời gian thực hiện niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget